Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng nhà anh Kiên, toà CT15 Green Park

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 03

Sửa giàn phơi thông minh tại KĐT Việt Hưng nói riêng và tại Long Biên nói chung, các gia đình luôn tin tưởng tại gianphoioaphatsale.com. Thợ sửa chữa chuyên nghiệp, linh kiện chất lượng, chi phí sửa rẻ là những căn cứ để khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Mời các bạn tham khảo những hình ảnh thực tế sửa giàn phơi nhà anh Kiên, tòa C15 Green Park ngay sau đây.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng nhanh chóng, kịp thời theo yêu cầu

Giàn phơi quần áo là đồ dùng hàng ngày và không thể thiếu trong các gia đình. Hỏng giàn phơi dĩ nhiên gây nhiều phiền toái, bất tiện, do các gia đình chung cư chẳng biết phải phơi đồ ở đâu.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 01
Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên – 01

Chính vì vậy, giàn phơi Hòa Phát Sale cung cấp dịch vụ sửa giàn phơi nhanh chóng, kịp thời theo yêu cầu của khách hàng. Đa số các yêu cầu báo sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng trước 4 giờ chiều đều được chúng tôi xử lý ngay trong ngày, trừ khi khách hàng có lịch hẹn vào ngày khác.

Nhanh chóng, “thần tốc” là 1 trong những ưu điểm khách hàng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh Long Biên nói chung và tại KĐT Việt Hưng nói riêng.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 02
Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên – 02

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại nhà anh Kiên

Bộ giàn phơi gia đình anh Kiên đang sử dụng cũng là 1 sản phẩm của Hòa Phát. Cụ thể, đây là mẫu giàn phơi Hòa Phát KS950. Do lớp sơn phủ chống bám bụi tốt và 1 phần giàn phơi cũng được gia đình anh lau chùi thường xuyên nên cảm quan còn khá mới. Tuy nhiên, anh Kiên cho biết, mẫu giàn phơi này đã có tuổi đời trên 2 năm và đây là lần đầu tiên hỏng hóc.

Xác định nguyên nhân hỏng hóc giàn phơi

Bộ giàn phơi nhà anh Kiên bị hỏng, đứt dây cáp. Nếu đang sử dụng giàn phơi, bạn cũng biết bộ phận này có vai trò quan trọng như thế nào.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 03
Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên – 03

Dây cáp giàn phơi không chỉ có vai trò chuyển động, giúp các thanh phơi nâng, hạ dễ dàng. Nó còn là bộ phận liên kết, vì vậy khi cáp đứt, sự liên kết giữa thanh phơi và các bộ phận khác không còn. Đồng nghĩa với việc giàn phơi mất hoàn toàn khả năng phơi đồ.

Hệ thống cáp giàn phơi được tạo thành từ 2 loại cáp: dây cáp bên trong bộ tời và dây cáp bên ngoài giàn phơi. Hiếm khi cả 2 bộ phận cáp này hỏng cùng lúc. Vì vậy, thợ sửa giàn phơi Long Biên của chúng tôi sẽ kiểm tra từng bộ phận để sửa chữa “đúng và đủ”.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 04
Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên – 04

Sau khi kiểm tra 1 lượt các bộ phận, thợ kỹ thuật xác định chỉ 2 sợi cáp bên ngoài giàn phơi mòn, đứt. Cáp bên trong bộ tời vẫn có thể sử dụng được, chỉ cần bảo dưỡng để ngăn mài mòn.

Cách sửa giàn phơi thông minh nhà anh Kiên

Quy trình thay cáp giàn phơi thông minh được đội thợ kỹ thuật của chúng tôi thực hiện nhanh chóng vì đã quá quen thuộc.

Trước tiên công việc cần thực hiện là tháo dây cáp hỏng ra khỏi giàn phơi. Các đoạn cáp cũ còn xót lại trên buli, dẫn hướng sẽ được tháo ra, đồng thời tháo cả mối nối giữa dây cáp giàn phơi với cáp trong bộ tời.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 05
Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên – 05

Thực hiện xong công đoạn này, thợ kỹ thuật tiến hành đi dây cáp mới. Dây cáp mới được luồn qua dẫn hướng, các buli sau đó nối với cáp trong bộ tời. Lúc này chỉ cần lắp lại thanh phơi để khôi phục giàn phơi theo đúng hiện trạng ban đầu.

Mất khoảng 15 phút sửa chữa, giàn phơi đã lại khỏe mạnh như mới. Để đảm bảo giàn phơi hoạt động bền bỉ, sau sửa chữa, thợ kỹ thuật của công ty còn tiến hành tra dầu bảo dưỡng cho các bộ phận của giàn phơi.

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên - 06
Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên – 06

Báo giá sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng, Long Biên nhà anh Kiên

Sửa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng giá rẻ nhất thị trường. Chi phí sửa chữa, thay dây cáp giàn phơi tại nhà như trên chỉ 250.000đ. Dây cáp mới là cáp lụa inox chuyên dụng, loại tốt nhất thị trường hiện nay.

Qúy khách có nhu cầu sửa chữa giàn phơi tại KĐT Việt Hưng Long Biên hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại trên Website để được tư vấn, báo giá sơ bộ trong từng trường hợp cụ thể.

Trả lời