Giàn phơi Hòa Phát: Danh sách các bộ giàn phơi sale 50% 2021

gian-phoi-hoa-phat-ks990-sale

Giàn phơi Hòa Phát là mẫu giàn phơi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi cập nhật danh sách các mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát đang được sale với mức giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tháng 9/2021 để quý khách hàng có cơ hội rinh về cho căn hộ của mình những mẫu giàn phơi đẹp, hoàn hảo nhất hiện nay. 

Giàn phơi Hòa Phát HP701- Mẫu giàn phơi HOT nhất 2021

HP701 là mẫu giàn phơi được nhiều người săn đón nhất trong suốt 6 tháng đầu năm 2021. Bởi mẫu mã đẹp, với màu trăng sáng tinh khiết sẽ khiến mang đến không gian phơi đồ sạch sẽ, sáng sủa hơn nhất nhiều. Đặc biệt, mẫu giàn phơi này có độ bền rất cao lên đến 5 năm.

Chất liệu tất cả các bộ phận trong hệ thống giàn phơi đều được làm từ chất liệu cao cấp, tải trọng cực lớn lên đến 60kg. Chính những ưu điểm đó khiến nó luôn là bộ giàn phơi được khách hàng săn đón và mong ước nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là giá thành hơi cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện lắp.  Nhưng gianphoihoaphatsale.com đang có chương trình ưu đãi giảm 50% để tri ân khách hàng nên mẫu này luôn được bán nhiều nhất.

Gía sau khi giảm 50% chỉ còn: 1.190.000đ

Giàn phơi Hòa Phát: Danh sách các bộ giàn phơi sale 50% tháng 9/2020 - HP701
Giàn phơi Hòa Phát: Danh sách các bộ giàn phơi sale 50% tháng 9/2020 – HP701

Hòa Phát KS950 – mẫu giàn phơi Hòa Phát sale rẻ nhất hiện nay

Bản thân KS950 là mẫu giàn phơi được xếp hạng mẫu giàn phơi tầm trung. Ưu điểm lớn nhất của bộ giàn phơi này chính là nó được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại, tiến tiến và bền đẹp nên giá thành của nó luôn mềm nhất trong số các mẫu giàn phơi tay quay liền tầm trung.

KS950 có nhiều cải tiến trong kỹ thuật cũng như thiết kế bên ngoài. Không còn là hình ảnh bộ tời thô ráp trước đây mà thay là bộ tời cổ chuông nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thon gọn hơn rất nhiều. Nó khiến không gian phơi đồ nhà bạn thẩm mỹ hơn, đẳng cấp hơn.

Đặc biệt, tại bộ tời còn được điêu khắc nhưng hoa văn vô cùng đẹp mắt, tỉ mỉ, sắc sảo càng khiến KS950 lộng lẫy hơn, có điểm nhất ấn tượng sâu sắc tới người dùng. Tải trọng lớn 60kg giúp các hộ gia đình thoải mái phơi đồ.

Giá sau khi sale chỉ còn: 790.000đ

Giàn phơi Hòa Phát: Danh sách các bộ giàn phơi sale 50% tháng 9/2020 - ks950
Giàn phơi Hòa Phát: Danh sách các bộ giàn phơi sale 50% tháng 9/2020 – ks950

Bộ giàn phơi Hòa Phát 999B

Với độ hót của 999b thì không ai là không biết đến mẫu giàn phơi này. Bởi đây là mẫu giàn phơi được sản xuất tại Việt Nam có nhiều cải tiến kỹ thuật hơn hẳn các mẫu giàn phơi khác.

Giàn phơi Hòa Phát 999B có thiết kế tay quay rời có nhiều cải tiến kỹ thuật nên có thể di chuyển thanh phơi nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng nhất, nhẹ nhàng nhất ngay cả khi có đồ phơi.

Màu trắng bao phủ toàn bộ hệ thống giàn phơi toát nên sự tinh tế, cộng với màu đồng ở lỗ tay quay tạo điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt, bộ tời có 2 lỗ để đút tay quay được làm từ chất kiệu cao cấp nên không bị hao mòn như mẫu cũ.

Đặc biệt, đây là mẫu tay quay rời duy nhất có tải trọng lớn như các mẫu giàn phơi tay quay liền, 60kg. Đồng thời tuổi thọ cao lên đến 5 năm mà không phải mẫu tay quay rời nào có tuổi thọ cao như vậy. Chính vì thế mà đây là mẫu giàn phơi tay quay rời duy nhất bán chạy và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường.

Tính năng phơi đồ của 999B đa dạng: không chỉ dùng để phơi đồ quần áo mà còn tận dụng để phơi chăn màn, ga gối.,.khá thuận tiện.

Gía sau khi giảm chỉ còn: 690.000đ

Địa chỉ mua giàn phơi Hòa Phát sale uy tín nhất hiện nay
Địa chỉ mua giàn phơi Hòa Phát sale uy tín nhất hiện nay

Địa chỉ mua giàn phơi Hòa Phát sale uy tín nhất hiện nay

Giàn phơi Hoà Phát Sale là một trong những địa chỉ mua giàn phơi Hòa Phát với giá sale tin cậy được khách hàng đánh giá rất cao. Chúng tôi tự tin cam kết:

Tất cả các mẫu giàn phơi đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng, có thời gian bảo hành cụ thể nên khách hàng mua hàng tại đây yên tâm về chất lượng và giá cả. Đặc biệt, chính sách bảo hành luôn tốt nhất.

Ngoài ra, khi khách hàng mua giàn phơi sẽ được công ty có nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

+ Miễn phí công lắp đặt

+ Tặng móc phơi nhựa chống bay cao cấp (số lượng tùy từng bộ)

+ Tặng gói bảo hành 2 năm tại nhà, thay thế linh kiện miễn phí

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát, vui lòng liên hệ đến website: gianphoihoaphatsale.com. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp nhanh nhất cho bạn!

Trả lời