Lắp giàn phơi thông minh KS950 tại số 58 ngõ Phất Lộc, Hoàn Kiếm

Giàn phơi KS950 tính năng phơi đồ tốt và độ bền cao

Lắp giàn phơi thông minh bộ KS950 tại Hoàn Kiếm, giá rẻ, bền đẹp và đặc biệt là tiết kiệm diện tích, phù hợp với các khu nhà trọ, chung cư, nhà ở diện tích nhỏ… Mời các bạn tham khảo hình ảnh lắp giàn phơi tại nhà chị Hiền, số 58, ngõ Phất Lộc, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.

Giàn phơi thông minh KS950 có chất lượng như thế nào?

Giàn phơi Hòa Phát KS950 là sản phẩm cao cấp bán chạy nhất năm 2020, lọt Top Sale những bộ giàn phơi đang bán chạy nhất tại thị trường Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Vậy chất lượng giàn phơi ra sao?

Thiết kế hiện đại và độ bền cao

Với thiết kế vô cùng hiện đại và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này có cấu tạo gồm bộ tời, các buli, 2 thanh phơi và có hệ thống dây cáp để điều khiển trong quá trình phơi đồ, khi trời có mưa giông chỉ cần dùng tay quay để hạ giàn phơi xuống nhanh chóng thu đồ mà không mất nhiều thời gian và công sức, mang lại sự tiện lợi cho các gia đình khi sử dụng giàn phơi này.

Hơn thế nữa với những nhà ở có diện tích nhỏ, người sử dụng có thể điều chỉnh nâng giàn phơi lên cao để lấy diện tích đi lại ở ban công, vừa làm cho không gian thoáng mát vừa có thể phơi đồ mà không lo mất nhiều diện tích.

Lựa chọn lắp giàn phơi thông minh KS950, các hộ gia đình sẽ sở hữu một bộ giàn phơi vừa hiện đại, tiết kiệm diện tích, rất thuận tiện trong quá trình phơi đồ hàng ngày.

Giàn phơi KS950 tính năng phơi đồ tốt và độ bền cao
Giàn phơi KS950 với thiết kế hiện đại và độ bền cao

Giàn phơi này là sản phẩm cao cấp, giá cả hợp lý đi kèm với sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mọi gia đình. Cụ thể: khả năng chịu lực của giàn phơi đạt đến 60kg chia đều cho 2 thanh. Số lỗ phơi quần áo có trên 2 thanh là 80 lỗ cách đều nhau.

Với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, giàn phơi thông minh KS950 có thể phơi được chăn, chiếu, màn, quần áo đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình.

Các chất liệu được dùng để sản xuất giàn phơi này đều là các chất liệu tốt như: hợp kim nhôm, nhôm không rỉ, không bị ôxi hóa trong quá trình sử dụng; giây cáp giàn phơi là dây cáp lụa inox bền, không rỉ, không giãn; 2 thanh phơi được phủ sơn tĩnh điện.

Bộ KS950 là dòng sản phẩm giàn phơi có chất lượng cao, các gia đình nên lựa chọn sử dụng nó để phục vụ nhu cầu hàng ngày của gia đình mình.

Giàn phơi Hòa Phát KS950 được gianphoihoaphatsale.com bảo hành 2 năm tại nhà, sau khi hết bảo hành công ty vẫn có dịch vụ sửa chữa giúp các gia đình khôi phục giàn phơi một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Tiết kiệm diện tích

Như các bạn thấy, diện tích nhà chị Hiền tại số 58, ngõ Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội khá hẹp, nên khi lắp đặt giàn phơi, chị Hiền đã lựa chọn mẫu KS950 để tiết kiệm diện tích. Vị trí lắp đặt cần tránh ống thoát khói của gia đình, phía trên cần có khung đỡ, sau khi lắp giàn phơi ở trên không chiếm diện tích đi lại như những giá phơi đồ thông thường, vị trí lắp gần nhà vệ sinh rất thuận tiện trong quá trình giặt và phơi đồ.

Giàn phơi thông minh, tiết kiệm diện tích
Giàn phơi thông minh, tiết kiệm diện tích

Với thiết kế đa dạng và tiết kiệm diện tích, bộ KS950 có nhiều mẫu khác nhau như: loại 2 thanh phơi 2,2m; loại 2 thanh phơi 3m.

Bộ KS950 giá hợp lý, đang có ưu đãi lớn

Lắp giàn phơi Hòa Phát KS950 tại gianphoihoaphatsale.com khách hàng có rất nhiều ưu đãi về giá cả, hiện tại đang có chương trình giảm 50% chỉ còn 790.000đ.

Ngoài mẫu KS950, công ty còn giảm giá rất nhiều sản phẩm như Q6, HP701, HP300…

Giàn phơi thông minh, giá cả hợp lý
Giàn phơi thông minh, giá cả hợp lý

Đặc biệt, khách hàng mua giàn phơi tại công ty sẽ được miễn phí công vận chuyển, giảm giá lưới an toàn ban công, lắp đặt ngay trong ngày hoặc theo lịch hẹn của khách hàng.

Với thiết kế hiện đại, độ bền cao và giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi, bộ giàn phơi này là lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Nếu quý vị quan tâm và có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh tại Hoàn Kiếm, Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua đường giây nóng 097.145.08.08 để được hỗ trợ.

Trả lời