Thay dây giàn phơi thông minh tại Times City trọn gói 250k

Thay dây giàn phơi thông minh trọn gói chỉ 250k tại Park 5, Times City nhà chị Thiêm

Thay dây giàn phơi thông minh tại Times City là việc các gia đình thường phải thực hiện ít nhất 2 – 3 năm 1 lần. Để được thay dây giàn phơi chính hãng, giá rẻ các gia đình nên lựa chọn những đơn vị uy tín như gianphoihoaphatsale.com. Dưới đây mời quý vị và các bạn tham khảo chi tiết quy trình, giá cả thay cáp giàn phơi tại Times City thực tế tại nhà chị Thiêm, tòa Park 6.

Tuổi thọ của dây cáp giàn phơi là bao lâu?

Dây cáp là bộ phận không thể thiếu của các bộ giàn phơi thông minh gắn trần. Cáp có vai trò di chuyển mỗi khi cần nâng cao, hạ thấp thanh phơi và chịu lực khi cần giữ thanh phơi ở vị trí cố định.

Với vai trò quan trọng và tần suất hoạt động liên tục dây cáp giàn phơi sẽ bị hao mòn sau thời gian dài sử dụng. Tốc độ hao mòn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách phơi đồ, khối lượng đồ phơi hàng ngày, bảo dưỡng…

Thay dây giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm, tòa Park 5 - 01
Thay dây giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm, tòa Park 5 – 01

Thông thường độ bền dây cáp dao động từ 2 – 3 năm. Nếu gia đình nào thường xuyên bảo dưỡng, tuổi thọ dây cáp có thể cao hơn.

Những lỗi hỏng hóc phổ biến nhất xảy ra với dây cáp giàn phơi thông minh đó là cáp bị mòn, cáp bị đứt. Những trường hợp này sẽ cần thay cáp mới. Quy trình, giá cả thay dây cáp như thế nào? Mời quý vị và các bạn tham khảo thông tin và 1 số hình ảnh thực tế tại nhà chị Thiêm, park 5 Times City.

Thay dây giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm, tòa Park 5 - 02
Thay dây giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm, tòa Park 5 – 02

Quy trình thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm

Nhận được yêu cầu sửa giàn phơi Times City của chị Thiêm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã nhanh chóng có mặt. Sau khi kiểm tra, thợ kỹ thuật xác định: dây cáp giàn phơi nhà chị Thiêm chỉ bị hỏng 2 sợi bên ngoài (bộ phận cáp đi qua dẫn hướng, buli, nối với thanh phơi).

Hệ thống dây cáp giàn phơi là 1 tổng thể thống nhất nhưng lại được tạo nên bởi 4 sợi độc lập. Do đó khi hỏng hóc bộ phận cáp nào, chỉ cần thay thế bộ phận đó, không cần thay toàn bộ. Với trường hợp của nhà chị Thiêm, thợ kỹ thuật sẽ chỉ cần thay 2 sợi cáp ngoài.

Thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm - 01
Thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm – 01

Quy trình thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm nói riêng và tại Hà Nội nói chung được chúng tôi thực hiện theo các bước như sau:

  • Gỡ bỏ 2 sợi dây cáp hỏng bên ngoài giàn phơi, bảo tồn, giữ nguyên dây cáp trong bộ tời
  • Thay dây cáp mới cho giàn phơi bằng cách luồn cáp qua dẫn hướng, buli
  • Nối dây cáp mới thay với cáp trong bộ tời
  • Lắp lại thanh phơi vào giàn phơi thông qua những đai ống nhỏ nối với 4 đầu cáp
Thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm - 02
Thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm – 02

Thông thường, quy trình thay dây cáp giàn phơi tại Times City thường được chúng tôi thực hiện nhanh chóng, chuẩn kỹ thuật trong khoảng 15 – 20 phút, không mất quá nhiều thời gian của các gia đình.

Sau khi thay cáp, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành bảo dưỡng, tra dầu mỡ cho các bộ phận giúp giàn phơi hoạt động chơn chu hơn, êm ái hơn.

Thay dây giàn phơi thông minh trọn gói giá rẻ

Dịch vụ thay dây cáp giàn phơi tại Times City nói riêng và tại Hà Nội nói chung của gianphoihoaphatsale.com luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các gia đình vì giá rẻ, chất lượng linh kiện tốt.

Thay dây giàn phơi thông minh trọn gói chỉ 250k tại Park 5, Times City nhà chị Thiêm
Thay dây giàn phơi thông minh trọn gói chỉ 250k tại Park 5, Times City nhà chị Thiêm

Cụ thể, loại dây cáp được chúng tôi sử dụng để thay cho gia đình chị Thiêm là cáp lụa inox chính hãng. Chi phí thay trọn gói 2 sợi dây cáp chỉ 250.000đ, được miễn phí công bảo dưỡng sau sửa chữa.

Qua những hình ảnh và thông tin chi tiết quy trinh, báo giá thay dây cáp giàn phơi tại Times City nhà chị Thiêm bên trên, chắc hẳn quý vị đã có căn cứ đánh giá dịch vụ sửa chữa giàn phơi của chúng tôi. Để được sửa giàn phơi nhanh, rẻ tại Hà Nội các gia đình chỉ cần gọi điện đến số Hotline 097.145.08.08 (24/7) để được hỗ trợ thêm thông tin.

Trả lời