Lắp giàn phơi Cầu Giấy: bộ Hòa Phát KS980 hệ 4 thanh tại Home City nhà chị Ngọc

giàn phơi thông minh KS980 được sản xuất từ chất liệu tốt, bền bỉ

Bộ giàn phơi Hòa Phát KS980 hệ 4 thanh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mẫu giàn phơi này được cho là đáp ứng tốt hơn nhu cầu phơi của các gia đình. Cùng chúng tôi “giải mã” sức nóng của sản phẩm này qua những hình ảnh thực tế lắp giàn phơi Cầu giấy nhà chị Ngọc, chung cư Home City.

Sự khác biệt của giàn phơi hệ 4 thanh Hòa Phát KS980

Giàn phơi tay quay hệ 4 thanh Hòa Phát KS980 được coi là 1 mẫu giàn phơi đột phá của năm 2020. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các mẫu cũ. Cùng gianphoihoaphatsale điểm qua những ưu điểm nổi bật của KS980 sau đây nhé:

Thiết kế thanh phơi thông minh hơn, phơi đố tốt hơn

Giàn phơi KS980 hệ 4 thanh phơi có khác biệt lớn nhất so với các mẫu thông thường đó là thiết kế thanh phơi. Các mẫu giàn phơi thông thường chỉ có 2 thanh phơi được tạo sẵn các lỗ phơi đồ. Chiều dài mỗi thanh cũng đạt 2,2m. Tuy nhiên do bị vướng phần dây cáp cố định thanh nên thực tế phần chiều dài để phơi chăn chiếu chỉ còn khoảng 1,8m.

Thanh phơi của giàn phơi KS980 bao gồm 2 thanh kép khá tiện dụng
Thanh phơi của giàn phơi KS980 bao gồm 2 thanh kép khá tiện dụng

Để khắc phục bất cập này, Hòa Phát star ra mắt hệ thanh phơi kép. Theo đó mỗi thanh kép sẽ bao gồm 2 thanh: 1 thanh phơi có lỗ như thông thường và 1 thanh phơi trơn, không bị giới hạn độ dài. Đặc biệt thanh trơn có thể gập gọn lên trên khi không sử dụng. Chỉ khi nào cần phơi chăn, chiếu mới hạ thanh xuống.

Chất liệu sản xuất giàn phơi bền bỉ

Là 1 trong những mẫu giàn phơi chủ lực nên KS980 được chăm chút kỹ càng cả về thiết kế và chất liệu sản xuất.

Thiết kế giàn phơi nhìn chung mang hơi hướng đơn giản, hiện đại. Điển hình nhất là bộ tời. Bộ tời được sản xuất từ inox 304 chắc chắn, tuy mang thiết kế trơn nhưng không hề đơn điệu, kém sang chút nào.

giàn phơi thông minh ks980 thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng
Giàn phơi thông minh ks980 thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng

Dây cáp cũng được sản xuất từ inox. Cáp inox tuy chỉ có kích thước 3mm nhưng được bện chặt từ rất nhiều sợi cáp nhỏ đảm bảo độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu mài mòn tốt.

Toàn bộ 4 thanh phơi được sản xuất từ hợp kim nhôm sơn phủ tĩnh điện màu trắng dễ vệ sinh, lau chùi, chống rỉ, chống oxi hóa tốt.

giàn phơi thông minh KS980 được sản xuất từ chất liệu tốt, bền bỉ
Giàn phơi thông minh KS980 được sản xuất từ chất liệu tốt, bền bỉ

Khả năng phơi đồ của giàn phơi KS980

Khả năng phơi đồ của giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980 cũng vượt trội hơn nhiều mẫu giàn phơi khác. Khả năng chịu nặng của sản phẩm là hơn 70kg chia đều cho 2 thanh phơi. Số lỗ phơi trên 2 thanh phơi quần áo là 118 lỗ. Thiết kế các lỗ phơi với hình vòng cung đặc biệt giúp tăng khả năng giữ móc phơi tối đa.

Thiết kế thanh phơi hiện đại hơn, phơi đồ tốt hơn
Thiết kế thanh phơi hiện đại hơn, phơi đồ tốt hơn

Sau khi giàn phơi được lắp đặt tại ban công, chị Ngọc vô cùng hài lòng và ưng ý với sản phẩm. Tuy ban công chật hẹp nhưng không hề vướng víu hay bí bách khi có sự xuất hiện của giàn phơi thông minh. Thiết nghĩ đây là sản phẩn nên có và cần có đối với tất cả các gia đình.

Giảm giá 50% giàn phơi thông minh 4 thanh KS980 tại Cầu giấy Hà Nội

Có khá nhiều địa chỉ cung cấp giàn phơi Hòa Phát KS980, nhưng chị Ngọc lựa chọn gianphoihoaphatsale.com. Đơn giản vì đây là Website chuyên về giàn phơi giảm giá, mang đến những sản phẩm tốt, giá rẻ, hấp dẫn nhất cho các gia đình. Chương trình giảm giá công ty đang thực hiện có mức giảm lên đến 50% toàn bộ sản phẩm.

sale 50% giàn phơi thông minh tại Cầu giấy, miễn phí vận chuyển, lắp đặt
sale 50% giàn phơi thông minh tại Cầu giấy, miễn phí vận chuyển, lắp đặt

Cụ thể, mẫu giàn phơi KS980 hệ 4 thanh được giảm 1 nửa chỉ còn 1.590.000đ. Nếu khách háng lắp loại 2 thanh thông thường giá chỉ còn 1.190.000đ.

Đặc biệt, khi mua giàn phơi tại Cầu Giấy giảm giá 50% khách hàng vẫn được công ty tặng quà khuyến mãi bao gồm miễn phí công vận chuyển, lắp đặt và tặng kèm 30 móc phơi chống bay cao cấp.

Qúy khách có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh tại Cầu giấy nói riêng hay tại Hà Nội nói chung hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhật giá sale mới nhất cũng như tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Lắp giàn phơi tại Cầu giấy nhà chị Nhọc, chung cư Home City - 01
Lắp giàn phơi tại Cầu giấy nhà chị Nhọc, chung cư Home City – 01
Lắp giàn phơi tại Cầu giấy nhà chị Nhọc, chung cư Home City - 02
Lắp giàn phơi tại Cầu giấy nhà chị Nhọc, chung cư Home City – 02

Trả lời